1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Phần mềm gửi tin nhắn sms

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi kieuoanhtop, 27/3/19.

  1. kieuoanhtop

    kieuoanhtop Member

    Tham gia ngày:
    29/6/18
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay phần mềm gửi tin nhắn sms đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là Mẹo thu thập data khách hàng hiệu quả để gửi SMS Marketing.
    Chủ động xin số điện thoại cho cho dịch vụ chăm sóc khách hàng
    Mọi người sẽ để lại số điện thoại với một lí do hợp lí. Nếu bạn làm dịch vụ Spa chăm sóc da mặt, hãy xin số liên lạc để nhắc nhở khách hàng cho cuộc hẹn sau. Tương tự, sau khi bán một sản phẩm, việc yêu cầu số điện thoại để ghi vào phiếu bảo hành là hoàn toàn tự nhiên, gần như là hành động tự nhiên. Do đó bạn có thể xây dựng được data từ những khách hàng sẵn có
    Thậm chí bằng cách áp dụng mẹo này, những cửa hàng tạp hóa quy mô nhỏ cũng có thể thu thập được số điện thoại khách vãng lai với một lời đề nghị kiểu như: “Cám ơn đã quan tâm cửa hàng… Chúng tôi có chương trình khuyến mãi giảm giá mỗi tháng và được thông báo chi tiết qua SMS. Bạn có muốn nhận thông tin khuyến mãi không?”
    Tiếp tục đưa phần mềm gửi tin nhắn vào một phần trong kế hoạch tổng thể
    Ở phần trên, chúng ta đã biết rằng việc tận dụng hầu hết các kênh là mẹo thu thập data khách hàng cực kì hiệu quả. Nhưng phần lớn mọi người sau khi cầm danh sách trong tay. Sẽ tách riêng SMS marketing với chiến dịch tiếp thị tổng thể. Thậm chí là đưa vào phương án dự phòng nếu kế hoạch chính không đạt chỉ tiêu. Đây là sai lầm phổ biến
    SMS nên được triển khai song song trong mọi chiến dịch. Trong đó khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức khác nhau để nhận được quyền lợi. Để lại số điện thoại hoặc gửi tin nhắn văn bản cũng được đưa vào. Việc duy trì sẽ giúp bạn mở rộng tập khách hàng tiềm năng ở mảng di động một cách đều đặn. Bền vững và có thể tận dụng theo nhiều cách.
    Một kế hoạch marketing hoàn chỉnh luôn phải tích hợp cả mảng phần mềm gửi tin nhắn SMS trong đó.
    Nguyên tắc khi áp dụng những mẹo thu thập data khách hàng
    + Tuyệt đối không spam. Trung bình bạn chỉ nên gửi tin nhắn cho khách hàng một lần. Và tối đa không quá hai lần mỗi tháng
    + Ưu đãi dành riêng cho khách hàng gửi tin nhắn hoặc để lại số điện thoại khác. Với chương trình khuyến mãi chung, không nên để khách hàng có cảm giác mình đang bị lừa. Đó chắc chắn là điều cuối cùng bạn muốn làm.
    + SMS phải được đầu tư kĩ lưỡng cả về hình thức và nội dung. Ngắn gọn, xác định thông điệp rõ ràng, tôn trọng thời gian của người đọc. Nếu muốn họ mở tin nhắn lần thứ hai
    + Việc phân loại đối tượng không tiềm năng cũng quan trọng như thu thập data từ đối tượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy hãy luôn tích hợp Opt-Out trong tin nhắn. Cho phép người nhận từ chối nhận tin nhắn bất cứ lúc nào
    + Mọi thông tin data khách hàng thu thập được nên được quản lí bằng phần mềm chuyên dụng, để có thể gửi bằng phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt bất cứ lúc nào, tiết kiệm thời gian, chi phí.
    Hãy truy cập web http://phanmemmarketing.com để tải và dùng thử phần mềm gửi tin nhắn sms để sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt ngay bây giờ.

    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: P1407, Tháp C, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này