1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Phần mềm SMS Marketing

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi kieuoanhtop, 12/3/19.

  1. kieuoanhtop

    kieuoanhtop Member

    Tham gia ngày:
    29/6/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay phần mềm SMS Marketing đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là Nghệ thuật chuyển từ SMS SPAM thành SMS Marketing tăng hiệu quả bất ngờ.
    Thời điểm vàng của SMS :
    Thời điểm vàng của gởi SMS là lúc nào. Nhiều người nói là 10h sáng ->11h sáng hay khung h nào đó. Tôi thì chia sẽ quan niệm về giờ vàng SMS của tôi là h rảnh rỗi của khách hàng trong Data tôi đang bắn SMS.
    Ví dụ như anh doanh nhân thì thời gian rãnh của họ thường là lúc nào , hay anh bác sĩ giờ rãnh của họ là giờ nào. Ta phải chú ý thời gian gởi để tránh gây sự khó chịu của người tiếp nhận.
    Dòng đầu tiên quyết định thành bại của SMS :
    Hiện nay việc SPAM SMS diễn ra cực kì kinh khủng nên việc từ chối các tin nhắn từ số khuyến mãi 11 số dù chưa đọc là rất nhiều . Hay các thiết bị điện thoại như Smartphone hiện tại được sử dụng khá nhiều và khách hàng chỉ cần thấy lướt qua dòng hiển thị đầu tiên 1 SMS là bán hàng thì họ sẽ xóa ngay và không đọc nó.
    Vậy làm thế nào để khách hàng không xóa SMS mà vẫn đọc ?
    a/ Dùng cách thứ 2, target rõ đối tượng khách hàng ta đang gởi SMS
    b/ Dòng đầu tiên là dòng chung chung khiến khách hàng tò mò phải mở SMS ra xem, kết hợp với yếu tố (a) để thành công hơn . Ngoài ra,phải chú ý độ dài của dòng đầu tiên vừa đủ kích thước 1 màn hình Smarphone thông thường hiển thị để khách hàng không nhận ra đây là 1 SMS chào hàng.
    Ví dụ : Trường hợp ta bắn SMS cho 1 bộ Data là bác sĩ tại HCM , ta có thể bắn như sau :
    “Chào anh em A đây anh ơi,em giới thiệu anh cơ hội cho các bác sĩ sỡ hữu nhà tại trung tâm Tân Phú với lãi suất vay ưu đãi 5%. Call : 0936.xxx.xxx”
    Tóm lại , để chuyển từ SPAM thành Marketing ta cần các yếu tố sau :
    + Biết ta đang gởi cho ai,làm gì. Và SMS của ta cung cấp 1 giá trị nào đó cho họ hay liên quan đến họ.
    + Ta gởi vào lúc nào
    + Làm cho khách hàng tò mò và đọc SMS của ta.
    Đây là những ý tưởng và đã thực hiện của Nhật Phạm & Các Cộng Sự . Hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn đang chạy SMS để khai thác khách hàng.
    Hãy truy cập web http://phanmemmarketing.com để tải và dùng thử phần mềm SMS Marketing để sử dụng gửi tin nhắn sms ngay bây giờ.

    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này