1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Xu hướng dòng tiêu đề email cần chú ý đến năm 2019

Thảo luận trong 'Sản Phẩm Dược Liệu Khác' bắt đầu bởi top123, 11/7/19.

  1. top123

    top123 Member

    Tham gia ngày:
    29/6/18
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xu hướng dòng tiêu đề email cần chú ý đến năm 2019
    Dòng tiêu đề email khi gửi bằng phần mềm gửi email. Có thể được so sánh với tiêu đề của một bài báo hàng ngày hoặc tạp chí. Cho dù ai đó đọc bài viết hoàn chỉnh hoặc bỏ qua nó thường dựa vào mức độ hấp dẫn của tiêu đề. Áp dụng tương tự cho các dòng chủ đề. Dòng chủ đề của bạn càng hấp dẫn thì tốc độ mở email của bạn càng tốt.

    Công thức cơ bản cho một dòng chủ đề tốt là nó phải trực tiếp, tự giải thích và phù hợp với người nhận.
    Với số lượng email dự kiến sẽ đạt con số hơn 333 tỷ vào năm 2022, hộp thư đến của người đăng ký của bạn sẽ còn đông hơn bao giờ hết. Do đó, dòng chủ đề của bạn sẽ phải đủ thú vị để mở email. Nếu email của bạn vẫn chưa mở, bạn sẽ mất cơ hội thúc đẩy người đọc. Thực hiện lời kêu gọi hành động hoặc đạt được các mục tiêu chuyển đổi email.

    Xu hướng dòng tiêu đề email cần chú ý đến năm 2019

    [​IMG]

    Tôi vẫn còn nhớ cách các dòng tiêu đề email được gửi bởi phòng tập thể dục của tôi 2 năm trước. Nhưng, hôm nay, họ gửi cho tôi những dòng chủ đề cụ thể và rõ ràng hơn khiến tôi mong chờ email của họ.

    Dòng tiêu đề (2016) – Lời khuyên về thể hình từ Phòng tập thể dục sức khỏe!

    Dòng tiêu đề (2019) – 25 bài tập đã được chứng minh giúp bạn giảm cân

    Dòng chủ đề đầu tiên có vẻ chung chung và nói về doanh nghiệp. Ngược lại, dòng chủ đề thứ hai có vẻ hứa hẹn hơn cho đối tượng mục tiêu. Từ ‘Đã được chứng minh’ làm cho dòng chủ đề. Thậm chí còn có tác động hơn bằng cách thấm nhuần niềm tin vào người đọc. Nó cũng sử dụng tường thuật của người thứ hai truyền đạt một lợi ích rõ ràng của việc ‘giảm cân’. Đương nhiên, người đăng ký sẽ bị cám dỗ để mở email.

    Điều đó nói rằng, hãy hiểu xu hướng dòng chủ đề để mong đợi. Khi sử dụng phần mềm gửi email marketing vào năm 2019.

    1. Sử dụng biểu tượng cảm xúc
    Có một cái nhìn vào ảnh chụp màn hình dưới đây.
    Những email nào thu hút sự chú ý của bạn đầu tiên?

    Đa số mọi người sẽ đồng ý rằng các dòng chủ đề với biểu tượng cảm xúc. Đầy màu sắc và cảm xúc sẽ hấp dẫn hơn là những dòng dựa trên văn bản. Thêm biểu tượng cảm xúc trong dòng chủ đề email mang lại tỷ lệ mở cao hơn 56% , khi so sánh với dòng chủ đề đơn giản.

    Tất cả mọi người, bao gồm cả thiên niên kỷ yêu biểu tượng cảm xúc. Do đó, năm 2019 sẽ thấy nhiều dòng chủ đề hơn với biểu tượng cảm xúc.

    2.Cách tiếp cận nhân văn hơn
    Cá nhân hóa các dòng chủ đề bằng cách sử dụng tên đầu tiên đã có xu hướng từ một vài năm. Tuy nhiên, xu hướng sắp tới sẽ là nhân bản hóa dòng tiêu đề email ngoài tên của người đăng ký.

    3.Tầm quan trọng của văn bản tiêu đề trước
    Tương lai của dòng tiêu đề email nằm ở việc đưa ra tầm quan trọng tương đương với văn bản tiêu đề của email. Nó sẽ có liên quan nhiều hơn và làm sáng tỏ những gì về email. Hãy nhìn vào hình ảnh dưới đây:

    4.Giữ dòng tiêu đề email ngắn và ngọt ngào.
    Các dòng chủ đề ngắn và ngọt ngào sẽ tiếp tục xu hướng đến năm 2019 do sự phổ biến. Ngày càng tăng của các thiết bị màn hình nhỏ. Hiểu những gì sẽ thu hút khán giả của bạn. Và truyền đạt nó theo một cách riêng biệt mà không nghe có vẻ sáo rỗng.

    Dòng tiêu đề có ít hơn 30 ký tự có tỷ lệ mở cao hơn. Có một thông điệp chính xác và rõ ràng trong dòng chủ đề sẽ cho phép email của bạn nổi bật trong hộp thư đến đông đúc.

    Mẹo : Sử dụng các từ quảng cáo như miễn phí hoặc giảm giá một lần trong dòng chủ đề. Của bạn và không làm cho nó giống như một cụm từ quảng cáo.

    5.Tạo dòng chủ đề thân thiện với thiết bị di động
    Đó là một khái niệm chung rằng người dùng di động đang thiếu thời gian. Do đó, việc áp dụng nguyên tắc là điều bắt buộc.

    – Hai giây đầu tiên xác định xem email của bạn sẽ được mở hay không. Đảm bảo dòng tiêu đề email của bạn thú vị để bắt mắt của người đăng ký.

    – Hai từ đầu tiên của dòng chủ đề của bạn sẽ truyền tải thông điệp quan trọng nhất vì người đăng ký sẽ nhìn thấy những từ này lúc đầu.

    – Điều này đề cập đến ngày hôm nay . Nó cho phép người đăng ký biết tầm quan trọng của email đối với ngày cụ thể đó và tại sao họ phải mở nó ngay lập tức . Tạo một cảm giác cấp bách và đảm bảo không có thông tin không cần thiết. Viết các dòng chủ đề mà họ không thể từ chối để mở.

    Lấy cảm hứng từ một số ví dụ dưới đây:

    * Đặt câu hỏi hấp dẫn
    Thay vì đặt câu hỏi trong bản sao email, hãy sử dụng dòng chủ đề để đặt câu hỏi có liên quan sẽ nhắc người nhận mở email và tìm câu trả lời. Nó sẽ giúp tạo ra một cuộc đối thoại ngay lập tức với độc giả
    Mẹo: Các câu hỏi mở hoạt động tốt hơn để người đọc không thể trả lời chúng nhanh chóng ‘có’ hoặc ‘không’.

    * Thúc đẩy lợi ích thông qua các dòng chủ đề
    Cố gắng bán lợi ích hoặc tính năng thông qua dòng chủ đề. Điều này sẽ nắm bắt được bản chất tò mò của người đọc và thuyết phục họ mở email. Nó đặc biệt sẽ giúp các công ty tăng cường các số liệu tiếp thị qua email của họ. Và xây dựng một chiến lược tốt hơn để giành được nhiều chuyển đổi hơn.

    *Tạo cảm giác cấp bách
    Thất bại trong việc bỏ lỡ một lời đề nghị thú vị là một bản năng của con người. Các dòng chủ đề email đe dọa sự khan hiếm hoạt động khá tốt khi họ nhấn vào ‘Sợ bị bỏ lỡ’.

    Các nhà tiếp thị email từ ngành công nghiệp thương mại điện tử có thể sử dụng điều này. Để thúc đẩy các ưu đãi giới hạn thời gian của họ và nhận được nhiều mở hơn.

    Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng mới lạ hơn, hãy chia sẻ với phần mềm gửi email marketing của tôi. Chúng tôi rất mong nhận được hồi âm từ bạn.
     
  2. kenhlike08

    kenhlike08 New Member

    Tham gia ngày:
    28/8/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tăng view video facebook giá rẻ. LH: 0983 439 103 (Có Zalo)​
    Dịch vụ tăng view, lượt xem video trên facebook của chúng tôi giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... có hàng triệu lượt xem video trong thời gian ngắn với giá rẻ nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, tăng lượt xem video Fb với view thật, người Việt

    Facebook hiện đang là MXH lớn nhất thế giới, những nhà xuất bản video, cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... đăng video lên Facebook có nhiều mục đích khác nhau như: Đăng lên để giải trí, kiếm tiền, bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giao lưu trò chuyện cùng fan, các cuộc thị cần tăng view video trên facebook…

    Cho dù là hình thức nào đi chăng nữa, ai cũng cần có nhiều lượt xem video, càng nhiều view thì sản phẩm, dịch vụ của bạn càng được nhiều người biết đến, lượng fan hùng hâu.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã triển khai hàng nghìn dự án tăng view, tăng lượt xem video trên facebook số lượng lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... Giúp họ có được hàng triệu lượt view trong thời gian ngắn với chi phí rẻ nhất hiện nay.

    Sử dụng dịch vụ tăng view video trên facebook của chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, lượt xem facebook luôn luôn là người thật và an toàn tuyệt đối cho video.

    Lợi ích tuyệt vời khi tăng lượt xem video trên Facebook
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng khi video của bạn có hàng triệu lượt xem
    • Video của bạn sẽ thật nổi bật trong số các video khác bởi lượt view khủng.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người đánh giá cao về video, sản phẩm, dịch vụ trong video của bạn, có thể bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người có thiện cảm với video của bạn, tò mò về lượt view cao chót vót và xem hết video của bạn.
    • View video cao sẽ khiến cho Facebook đánh giá tài khoản facebook, fanpage của bạn cao hơn.
    • Tăng KPI cho chiến dịch marketing của bạn với khách hàng, đối tác...

    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng view video trên Facebook của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng view là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Lượt view thật và tự nhiên nên an toàn cho trang profile/fanpage, không bị giảm lượt xem video, tụt view
    • Hiệu quả: Tạo được uy tín cho trang profile/fanpage, tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian
    Tăng view video facebook giá rẻ. LH: 0983 439 103 (Có Zalo)​
    Từ khóa:
    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, cach tang view video fb, dich vu tang luot xem video fb, dich vu tang view video facebook, tang luot xem video facebook, tang view video fb, tang lượt xem video tren fanpage, tang view video facebook, dich vu tang luot xem video gia re, cách tăng lượt view video trên facebook, Cách tăng lượt xem video fanpage, Dịch vụ fb giá rẻ, Dịch vụ tăng lượt xem video fanapge, hack tăng lượt xem video trên facebook, Marketing Video facebook, Tăng lượt view fb nhanh, Tăng lượt xem video facebook, Tăng lượt xem video facebook giá rẻ, Tăng lượt xem video facebook nhanh, Tăng lượt xem video facebook uy tín, Tăng lượt xem video fb giá rẻ, Tăng lượt xem video fb nhanh, buff lượt xem video facebook, buff video facebook giá rẻ, Tăng view facebook nhanh , Tăng lượt xem video facebook Hà nội, Tăng lượt xem video facebook hcm, hướng dẫn tăng lượt xem video facebook, hướng dẫn tăng view video facebook, hack lượt xem video trên facebook miễn phí, hack lượt xem video fb, cách tăng view like facebook, cách hack view facebook, auto view video facebook, cách tăng view video facebook, increase video views on facebook, buy video views on facebook, 在FB上增加視頻觀看次數, 在FB上購買視頻觀看次數, facebook 閲覧 増やす, facebookのビデオビューを購入する, 페이스 북에서 비디오 뷰 증가, 페이스 북에서 비디오 뷰 구매
     

Chia sẻ trang này